Giới Thiệu Top 10 địa chỉ massage Cần Thơ uy tín chất lượng 2023

Cần thơ review

Cần thơ review

Thường Dân
Joined
2 December 2023
Bài viết
1
Reaction score
0
Những địa chỉ massage Cần Thơ dạo gần đây đang nhận về nhiều sự quan tâm của những ai yêu thích massage. Chính vì thế nên trong bài viết này, Hội Quán Massage muốn gợi ý cho bạn một vài điểm đến thư giãn cực uy tín tại Cần Thơ. Hãy cùng Hội Quán “đột nhập” 10 cơ sở massage này ngay bây giờ thôi nào!

Massage Cần Thơ

Những cơ sở massage Cần Thơ sẽ sớm được “khui” ra trong bài viết này


1. Hoa Kiều Massage & Spa

Không gian

Địa chỉ massage Cần Thơ nhất định không thể bỏ qua chính là Hoa Kiều Massage & Spa. Đây là một điểm đến cực kỳ lý tưởng cho những ngày cần “sạc” lại năng lượng.
Không gian tại Hoa Kiều trước nay chưa bao giờ làm các quý anh thất vọng. Bởi nơi đây không chỉ rộng rãi mà còn vô cùng sang trọng và thanh lịch. Đến với địa điểm này, quý anh sẽ thấy được phong cách Trung Hoa được thể hiện rất rõ. Nhờ đó mà Hoa Kiều luôn là một sự đặc biệt mà chẳng nơi đâu giống được.


Phòng massage Hoa Kiều

Phòng massage lãng mạn và ngập tràn hương hoa chỉ có tại Hoa Kiều

Bên cạnh đó, khi bước vào các phòng massage, hẳn quý anh sẽ phải choáng ngợp. Bởi các phòng thư giãn tại đây sẽ được thiết kế cực sang trọng với phong cách đa dạng. Điểm chung của những căn phòng này chính là luôn có tường cách âm kín đáo. Các trang thiết bị cũng được bố trí vô cùng đầy đủ bên trong không gian massage. Ngoài phòng massage, tại đây còn có các phòng xông hơi ướt-khô cực rộng rãi và hiện đại. Nhờ đó mà quý anh có thể thoải mái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
Đặc biệt, khi đến đây, quý anh sẽ được đắm chìm vào những giai điệu êm ái. Cùng với đó là hương tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ hòa lẫn trong không gian càng thêm ngọt ngào.
Hiện nay, Hoa Kiều đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến ngay để trải nghiệm không gian và dịch vụ tuyệt hảo nhất.

Dịch vụ

Dịch vụ tại địa chỉ massage Cần Thơ đẳng cấp như Hoa Kiều chắc hẳn phải rất tuyệt hảo. Nơi đây được biết đến như một điểm đến có dàn nhân viên “đáng đồng tiền”. Bởi tất cả họ đều được tuyển chọn và đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp.
Đến với Hoa Kiều, quý anh sẽ được những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng đon đả tư vấn. Dàn chuyên viên tại đây không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhiều kỹ năng độc đáo. Chỉ cần nhìn cách thao tác của các mỹ nhân này, quý anh hẳn sẽ biết được lý do vì sao Hoa Kiều luôn là cái tên hàng đầu trong ngành massage. Chắc hẳn chỉ với vài giờ thư giãn, tinh thần lẫn sức khỏe của quý anh sẽ được cải thiện rõ.


Nhân viên Hoa Kiều

Những cô nàng chuyên viên ngọt ngào và tâm lý tại Hoa Kiều Massage

Không chỉ có kỹ năng massage tuyệt hảo mà nhân viên tại Hoa Kiều còn rất nhiệt tình. Đến với nơi đây, quý anh sẽ được các em chăm sóc và “chiều chuộng” vô cùng. Hầu như bất cứ ai đến cơ sở này cũng đều hài lòng với thái độ phục vụ của chuyên viên.

2. Phương Đông Massage

Một địa chỉ massage Cần Thơ cũng không kém phần hay ho khác chính là Phương Đông Massage. Đây là một cơ sở massage có không gian khá khác lạ và đặc biệt.
Bước vào bên trong, quý anh sẽ nhận ra toàn bộ nơi đây đều được làm từ gỗ. Màu nâu gỗ bóng bẩy đến từ bàn ghế, tường,… càng khiến nơi đây đậm nét truyền thống. Các phòng massage tại đây cũng khá rộng rãi khi trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Bên trong phòng sẽ có sẵn tủ quần áo bằng gỗ rất tiện lợi. Ngoài ra, phòng xông hơi cùng chất liệu gỗ cũng được chuẩn bị bên trong căn phòng.


Phòng massage Can Tho tại Phương Đông

Phòng massage bằng gỗ chính là một điểm nhấn rất đặc trưng tại Phương Đông Massage

Bên cạnh đó, nhân viên tại Phương Đông massage rất nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt hơn, kỹ thuật massage của chuyên viên tại đây cũng rất đáng được đề cao. Từng động tác massage của họ sẽ được thực hiện vô cùng chuẩn xác và linh hoạt. Nhờ đó mà quý anh sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn mỗi khi đôi tay của họ ướt qua.

3. Hoàng Cung Massage

Hoàng Cung Massage là một địa chỉ massage Cần Thơ có tiếng và được nhiều quý anh yêu thích. Nơi đây luôn là một trong những địa điểm được các đấng mày râu ưu tiên lựa chọn.
Không gian tại Hoàng Cung Massage khá rộng rãi cùng cơ sở vật chất khang trang. Mỗi phòng massage tại đây sẽ có loại giường đơn và giường đôi cho chàng chọn lựa. Ngoài ra, bên trong phòng còn có đầy đủ trang thiết bị như phòng tắm, điều hòa, tivi,… Ngoài ra, phòng chờ của Hoàng Cung massage cũng rất rộng rãi và thoải mái. Quý anh cũng sẽ được phục vụ trà bánh trong khi đợi nhân viên chuẩn bị phòng massage.


Giường massage ở Hoàng Cung

Giường massage với điểm nhấn là hai chiếc khăn được tạo kiểu


Bên cạnh đó, dịch vụ tại Hoàng Cung Massage cũng rất tốt với dàn nhân viên có chuyên môn. Mỗi động tác xoa bóp sẽ được những chuyên viên xinh đẹp thực hiện nhịp nhàng và có lực. Quý anh hoàn toàn có thể thả mình thư giãn tại cơ sở này để nạp đầy lại năng lượng.

4. Massage Seoul

Massage Seoul là một cơ sở massage Cần Thơ khá uy tín và được nhiều chàng yêu thích. Nơi đây có không gian tương đối khang trang, lịch sự. Phòng massage luôn được vệ sinh khá sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng. Ngoài giường nệm êm ái thì trong không gian thư giãn sẽ có thêm bồn tắm hiện đại. Nhờ đó mà quý anh có thể thoải mái trải nghiệm massage một cách tiện nghi nhất.

Massage Cần Thơ tại Seoul Massage

Massage Seoul sẽ là một cơ sở thư giãn rất đáng thử vào những ngày cần nghỉ ngơi

Ngoài ra, nhân viên tại Massage Seoul sẽ không bao giờ làm quý anh thất vọng. Các em không chỉ xinh đẹp mặn mà, vóc dáng lại càng nuột nà, quyến rũ hơn. Đến với nơi đây, các đấng mày râu sẽ được “chăm sóc” cực kỳ chu đáo bởi những mỹ nhân này. Chỉ với vài tiếng massage, đảm bảo chàng sẽ tràn trề sinh khí, hừng hực năng lượng.

5. Massage Dubai

Massage Dubai là một cơ sở massage Cần Thơ không còn xa lạ gì với các quý anh. Đúng với cái tên của mình, nơi đây được trang trí mang hơi hướng của Ả Rập Thống Nhất.
Không gian tại Massage Dubai tương đối rộng rãi với hệ thống phòng ốc đa dạng số lượng. Sàn nhà tại đây sẽ được lát gạch hoa với nhiều chi tiết bắt mắt. Phòng massage tại đây được trang bị khá đầy đủ như giường cho hai người, phòng xông hơi,… Những ánh đèn led tông xanh cũng là một điểm nhấn khá hay ho cho địa điểm này. Đến với nơi đây, quý anh sẽ được thư giãn trong một không gian rộng rãi và đầy tiện nghi.


Phòng massage Cần Thơ tại Dubai Massage

Phòng massage khang trang và tiện nghi tại Dubai Cần Thơ

Nhân viên tại Massage Dubai là những cô nàng xinh đẹp và rất biết cách “chiều chuộng” quý anh. Ngoài ra, kỹ thuật massage của các em cũng rất đỉnh cao. Từng động tác đẩy, ấn, xoa đều nhịp nhàng và cực kỳ thành thục. Nhờ đó mà quý anh sẽ cảm thấy cơ thể trở nên sảng khoái hơn trông thấy.

6. Mekong Foot Massage

Mekong Foot Massage là một điểm massage Cần Thơ thu hút được đông đảo khách hàng. Chỉ nghe qua tên cũng đủ thấy được foot massage chính là dịch vụ độc đáo nhất ở đây.
Không gian tại đây được thiết kế kết hợp với tông màu vàng, nâu, trắng. Từ đó mang đến sự gần gũi và ấm áp quen thuộc cho bất kỳ ai đến đây. Các giường massage được sử dụng tại đây là loại chuyên dụng cho massage chân. Nhờ vậy nên mang đến cho khách hàng cảm giác rất thư thái khi vừa nằm lên. Cùng với đó, các vật dụng như khăn, nước, tinh dầu cũng được chuẩn bị sẵn kế bên.


Ghế massage tại Mekong Foot Massage

Địa chỉ này đầu tư khá kĩ lưỡng cho không gian lẫn dịch vụ massage

Nhân viên tại Mekong Foot Massage là những người có chuyên môn rất cao. Họ luôn xác định chính xác huyệt đạo trên lòng bàn chân của khách hàng. Nhờ đó mà chỉ với một liệu trình, hẳn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy rất thư thái.

7. Massage Miền Tây

Massage Miền Tây là một địa chỉ massage Cần Thơ mà các quý anh rất nên thử. Dù có cái tên như thế nhưng nơi đây lại vô cùng sang trọng và khang trang.
Không gian tại đây được bày trí đẹp mắt và lấy những tông màu trung tính làm chủ đạo. Phòng massage tuy không quá rộng nhưng lại có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Trong đó hẳn phải kể đến phòng sauna tối tân cùng bồn tắm nóng lạnh sang chảnh. Quý anh sẽ được massage trên một chiếc giường rất êm ái với diện tích đủ cho 2 -3 người. Ngoài ra, trong lúc chờ lên phòng, các chàng sẽ được phục vụ trà bánh miễn phí.


Phòng massage Cần Thơ tại Massage Miền Tây

Phòng massage thích hợp cho những quý anh thích sự đơn giản, gần gũi

Nhân viên tại Massage Miền Tây là những cô nàng xinh đẹp với thân hình thon gọn. Kỹ thuật massage của các em đã không biết bao chàng phải “đổ gục”. Từng động tác massage của dàn mỹ nhân không chỉ rất uyển chuyển mà còn rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, thái độ phục vụ của các em vô cùng ngọt ngào, hẳn sẽ “đốn tim” được các quý anh đấy.

8. Massage KQ

Massage KQ là một địa chỉ massage Cần Thơ lành mạnh mà chàng nên thử. Nơi đây sẽ là một nơi rất thích hợp để cùng thư giãn với gia đình vào dịp cuối tuần.
Không gian ở Massage KQ được trang trí thanh nhã, lịch sự và không kém phần sang trọng. Bên trong các phòng massage, những chiếc giường sẽ được đặt cạnh nhau. Các phòng xông hơi hay phòng tắm được xây riêng biệt, riêng tư. Đến với địa chỉ này, quý anh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh và chất lượng không gian.


Phòng chờ tại KQ Massage

Sảnh chờ thanh lịch và có sẵn tạp chí cho quý anh giết thời gian

Nhân viên tại Massage KQ từ trước đến nay luôn nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Bởi họ đều là những người có chuyên môn cao trong ngành massage. Các kỹ thuật xoa bóp cũng được họ thực hiện rất nhẹ nhàng và bài bản. Nhờ đó mà quý anh sẽ cảm thấy cơ thể trở nên khỏe khoắn và tươi tắn hơn trước nhiều.

9. Massage Vạn Phát

Massage Vạn Phát là một địa chỉ massage Cần Thơ rất đáng thử nếu có dịp. Nơi đây tọa lạc trong một khách sạn khá sang trọng cùng tên. Không gian ở Massage Vạn Phát sẽ được bày trí thanh lịch qua tranh ảnh, ánh sáng. Những căn phòng massage tại đây được vệ sinh và khử trùng rất kỹ trước khi nhận khách. Chính vì thế mà khi bước vào phòng, chàng sẽ ngửi được những mùi hương rất thơm mát.

Massage Cần Thơ

Không gian nhỏ xinh của Vạn Phúc Massage nhìn từ bên ngoài

Nhân viên tại Massage Vạn Phát là một điểm cộng không nhỏ cho cơ sở này. Bởi dàn chuyên viên tại đây chính là “những đôi bàn tay vàng” trong làng massage, bấm huyệt. Từng động tác đều được nhân viên tiến hành theo thứ tự và cực chuyên nghiệp. Chính vì thế mà khi đến đây, tình trạng sức khỏe của chàng sẽ cải thiện lên trông thấy.

10. Massage Hawaii

Massage Hawaii là địa chỉ massage Cần Thơ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay. Đây là một sân chơi thư giãn rất đáng để quý anh “xuống tiền”.
Không gian tại đây có tông màu vàng bắt mắt làm chủ đạo. Các phòng massage sẽ có những chiếc rèm ngọc cực sang chảnh như hoàng gia. Bên trong phòng massage sẽ có trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho liệu trình thư giãn. Bồn tắm nằm và bồn tắm đứng bằng kính cũng được chuẩn bị sẵn trong không gian này. Nhờ đó mà quý anh có thể thoải mái tận hưởng buổi nghỉ ngơi này một cách thuận tiện hơn.


Massage Cần Thơ

Phòng massage với tông vàng sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn

Nhân viên tại Massage Hawaii là những cô nàng được đào tạo bài bản từng kỹ năng. Đến với nơi đây, quý anh sẽ được các em massage tận tình bằng những động tác cực điêu luyện. Ngoài ra, kỹ thuật viên ở đây cũng rất thân thiện và biết lắng nghe các yêu cầu của khách. Nhờ đó mà quý anh có thể thoải mái trao đổi và trò chuyện cùng các em suốt buổi massage.
Trên đây là toàn bộ những địa chỉ massage Cần Thơ đáng thử nhất mà Hội Quán Massage muốn gửi đến các anh em. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa có quyết định, liên hệ cho Hội Quán Massage. Nơi đây chắc hẳn sẽ là một “chốn thần tiên” có một không hai dành riêng cho phái mạnh.
 
Last edited by a moderator:
Checker ẩn danh

Checker ẩn danh

Thường Dân
Joined
28 November 2023
Bài viết
11
Reaction score
7
có hoa kiều ở cần thơ nữa hả???
 
C

cường trần 1

Thường Dân
Joined
27 December 2023
Bài viết
4
Reaction score
2
mé nghe chữ đubai là thấy sang rồi k biết thực tế có như vậy k
 
Top Bottom