Những Thú Vui Sắp diễn ra ngày hội xe Porsche cổ tại Việt Nam

Hoàng Dược Sư

Hoàng Dược Sư

Cửu Phẩm
Joined
4 April 2019
Bài viết
45
Reaction score
0
Porsche Classic Day dự kiến được tổ chức ở TP.HCM và TP Hà Nội trong năm nay.

8dastreffen5.jpg
Đại diện Porsche Club Vietnam (PCVN) xác nhận trong năm 2024 câu lạc bộ sẽ tổ chức ngày hội xe cổ Porsche Classic Day ở cả 2 khu vực TP.HCM và TP Hà Nội. Theo kế hoạch, sự kiện này đã được tổ chức từ tháng 9/2023, tuy nhiên phải hoãn lại do nhiều vấn đề.
Dự kiến thời gian diễn ra Porsche Classic Day dự kiến vào tháng 4 và tháng 11 lần lượt tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trao đổi với Znews - Tri thức, anh Nguyễn Thế Hiển (quản trị viên PCVN) cho biết sự kiện Porsche Classic Day là nơi để những người dùng các dòng xe Porsche cổ đã ngừng sản xuất có cơ hội gặp mặt và giao lưu với nhau.

ngay hoi xe Porsche co anh 1

Tùy theo từng quốc gia, sự kiện gặp mặt của các chủ xe Porsche được đặt tên khác nhau, chẳng hạn tại Thái Lan là Das Treffen hay tại Mỹ là Rensport Reunion, Luft. Sự kiện Das Treffen diễn ra lần thứ 8 vào cuối năm ngoái có sự góp mặt của hơn 500 chiếc Porsche.
Porsche Classic Day theo kế hoạch có các chuyên gia đến từ Porsche Việt Nam chia sẻ các kiến thức bảo dưỡng và chăm sóc các dòng xe cổ Porsche. "PCVN đã thông báo với Porsche Vietnam rồi những vẫn chưa chốt được cụ thể chương trình phối hợp", anh Hiển nói thêm.
Trước đây tại TP.HCM từng xuất hiện Ngày hội xe cổ Sài Gòn vào năm 2018 và 2019. Sự kiện này thu hút gần 400 phương tiện từ xe máy đến ôtô đã ngưng sản xuất. Không ít mẫu xe trong số đó được sản xuất từ năm 1960 trở về trước như Peugeot 203, Zundapp Trophy, Mercedes Ponton...
 
Top Bottom