Giới Thiệu Giới Thiệu Spa Đông Tây Y Hoàng Nga

S

Spa Đông Tây Y Hoàng Nga

Thường Dân
Joined
20 December 2023
Bài viết
1
Reaction score
0
- Nếu một ngày bạn muốn bỏ lại đằng sau mớ hỗn độn của công việc để giải tỏa căng thẳng, hãy tìm đến Spa Đông Tây Y Hoàng Nga - một trong top những địa chỉ massage Hậu Giang uy tín. Bạn có thể cân bằng năng lượng bằng cách đặt chân vào thiên đường của hương thơm thảo mộc này.
1703041925119



- Spa Đông Tây Y Hoàng Nga mang lại với đội ngũ nhân viên massage có chuyên môn cao, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kết hợp massage giữa Đông y và Tây y, kỹ thuật chuyên nghiệp cùng tâm huyết với nghề sẽ đem đến cho quý khách những khoảnh khắc thư giãn thật thoải mái.



- Cơ sở đã và đang không ngừng được phát triển trong thời gian vừa qua. Chính vì mục đích sinh ra để phục vụ quý khách, Đông Tây Y Hoàng Nga cũng đã trưởng thành và hoàn thiện hơn từ chăm sóc khách hàng cũng như từ dịch vụ của cơ sở. Những chương trình khuyến mãi chính là minh chứng cho sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ quý khách.
1703041939588



- Các phòng massage tại cơ sở được thiết kế với phong cách sang trọng, yên tĩnh, cơ sở vật chất hoàn toàn mới, bao gồm các gói dịch vụ khác nhau giúp quý khách có được khoảng thơi gian thư giãn tuyệt vời nhất khi đến đây trải nghiệm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
8QL1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang
Điện thoại: 0974 996 018

Giờ mở cửa:
07:00 - 20:00
 
Top Bottom